Trang chủ News Travis Scott, Drake & Live Nation có thể đối mặt với vụ...

Travis Scott, Drake & Live Nation có thể đối mặt với vụ kiện lên đến 1 triệu USD

0
2114

Tất cả giờ đây chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi Travis Scott sẽ bị réo tên trong vụ kiện về thảm kịch Astroworld vào tối thứ Sáu (5 tháng 11) vừa qua ở Houston, với 8 người chết và hàng trăm người bị thương khi đám đông khoảng 50.000 người lao lên sân khấu.

Nhưng theo Billboard, Scott không phải là người duy nhất phải đối mặt với vụ kiện này. Vào ngày Chủ nhật (7 tháng 11), có vài thông tin cho rằng một người đàn ông tên là Manuel Souza đã thuê một nhóm luận sư để kiện Scott, Live Nation và nhiều bị cáo khác liên quan tại Tòa án Quận Harris về vụ việc lần này – và đòi các bị cáo số tiền có thể lên đến 1 triệu đôla. Về phía Souza, anh tin rằng những điều kinh hoàng đã diễn ra tại lễ hội âm nhạc này là điều “có thể dự đoán được và có thể ngăn ngừa được”

Các văn bản được biên từ nguyên cáo rằng: “Chỉ vì lợi nhuận mà bọn họ đã bỏ lơi sự an toàn của người xem và khuyến khích bạo lực”

Luật sư của Souza, Steven Kherkher đã viết những lời cáo buộc trong đơn kiện: “Các bị cáo đã thất bại trong việc lập kế hoạch để tổ chức một chương trình âm nhạc an toàn. Thay vào đó, họ đã bỏ qua một cách có ý thức những nguy cơ cực kỳ nguy hiểm đối với người xem, và trong một số trường hợp, họ lại tích cực khuyến khích người hâm mộ những hành vi nguy hiểm”

Travis Scott đã bị chỉ trích vì không dừng buổi biểu diễn của mình sớm hơn, nhưng Souza và luật sư của anh ấy cũng cáo buộc Live Nation và nhà tổ chức ScoreMore rằng phía ban tổ chức mặc dù vẫn ý thức được vấn đề nhưng vẫn cho tiếp tục buổi diễn, bất chấp những nguy cơ tổn hại đến người xem buổi hòa nhạc đang gia tăng vào lúc đó

Trong khi đó, theo thông tin từ TMZ. Một vụ kiện thứ hai đã được đệ trình bởi một người tham dự buổi hòa nhạc tên là Kristian Paredes, người cũng muốn buộc Drake phải chịu trách nhiệm.

Paredes cho rằng Scott và Drake “đã giúp kích động đám đông vào đêm hôm đó“. Giống như Souza, Paredes cũng đang đòi bồi thường số tiền 1 triệu USD, cáo buộc Scott, Drake và Live Nation đã sơ suất trong khâu quản lý

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây