More

    The Game thừa nhận mình đã bị Dr. Dre tổn thương khi không gọi anh đến SuperBowl Halftime

    The Game gần đây đã gây xôn xao báo chí khi anh liên tục đưa ra những suy nghĩ của mình về việc anh ấy chính là rapper giỏi nhất thế giới và anh ấy có thể ‘ăn đứt’ Eminem về trình rap, không chỉ thế rapper West Coast còn nhiều lần ‘cà khịa’ người anh, người bạn lâu năm của mình là Dr. Dre

    Thì trong lần dừng chân gần đây của anh ấy tại podcast ‘I AM ATHLETE’, The Game đã cởi mở hơn khi nói về việc anh ấy cảm thấy như thế nào khi không được mời đến chương trình SuperBowl Halftime diễn ra tại Los Angeles vào đầu năm nay: “Đó là Jay-Z, anh ta có thể biết được tác động của Westcoast Hip-Hop thế nào mà, và tôi nghĩ Jay-Z cũng sẽ không có vấn đề gì nếu Dre nói rằng chúng tôi muốn mang The Game đến SuperBowl”

    Game còn nói rằng nếu SuperBowl diễn ra ở New York hoặc bất kỳ thành phố nào khác mà các nghệ sĩ hàng đầu của khu vực đó biểu diễn như 50 Cent thì tốt thôi, còn việc đưa Eminem vào thì chẳng có nghĩa lý gì cả đâu, vì đó là một chương trình đang diễn ra ở LA. Sau đó, người dẫn chương trình hỏi Game rằng anh ta cảm thấy thế nào về việc không được mời, anh ta cuối cùng đã thừa nhận: “Tôi bị tổn thương vì điều đó”. Emcee của Compton nói thêm “Tôi cảm thấy như Dre nên gọi và nói với tôi lý do tại sao, có thể tôi sẽ hiểu được vì tôi nói chuyện với Dre rất thường xuyên.. Tôi chỉ biết nếu tôi là Dre và anh ấy đã Game thì anh ấy sẽ ở trên đó”

    Xem toàn bộ buổi trò chuyện của The Game tại đây:

    Tomura
    Tomura
    Founder of Gangs World

    Bài viết gần đây

    Chủ đề liên quan

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây